Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Lựa chọn máy tính bảng giá 'mềm'

(Theo: zing.vn) Nhiều người thường đặt câu hỏi : Laptop và máy tính bảng – đâu là sự lựa chọn tốt hơn? Thực tế kinh nghiệm cho thấy, tùy vào tính chất công việc và tần suất sử dụng mà bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp.






Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi trong việc di chuyển là ưu điểm số một của các dòng máy tính bảng. Tuy nhiên, chính vì kích thước nhỏ như vậy, nhiều người e ngại phần cứng của tablet không đáp ứng được các yêu cầu cấu hình tối thiểu của một số chương trình, ứng dụng hỗ trợ trong công việc. Axioo Pico Pad sử dụng CPU của hãng Qualcom của Mỹ - hãng cung cấp CPU hàng đầu trên thế giới, đảm bảo độ bền và tính ổn định của sản phẩm.



Máy tính bảng tập trung hỗ trợ giải trí như đọc sách điện tử, chơi game đơn giản, nghe nhạc, xem ảnh và video. Ngoài ra, nó còn sở hữu màn hình cảm ứng có thể xoay theo chiều dọc hoặc ngang điều mà ít laptop trên thị trường có được. Picopad sử dụng công nghệ Pin Li polymer cho thời sử dụng hơn 36 tiếng. Đây là một điểm mạnh cũng như khác biệt khá lớn của Picopad với các dòng máy tính bảng khác.



Axioo Pico Pad QGN655 là một trong những chiếc máy tính bảng hiếm hoi trên thị trường có thể sử dụng đồng thời mạng 2G lẫn 3G, đáp ứng nhu cầu nhắn tin, nghe gọi, lướt net tốc độ cao và hỗ trợ hầu như đầy đủ các tính năng giải trí đa phương tiện.




- Hệ điều hành Android v2.2 (Froyo)

- Màn hình cảm ứng đa điểm 7 inches

- Xem phim Full HD

- Thinkfree Office (Word, Excel, PowerPoint, PDF)

- Mạng 3G với HSDPA, 7.2 Mbps

- HSUPA, 5.76 Mbps

- Bộ nhớ trong 512MB, ổ cứng ngoài hỗ trợ 16GB




Tablet Pico Pad màn hình cảm ứng đa điểm 7 inch với độ phân giải 800 x 480 Pixels hiển thị sắc nét, chạy hệ điều hành Android 2.2 tên mã là Froyo. Máy đáp ứng được nhiều tiêu chí về kết nối, cho người dùng nhiều lựa chọn hơn, với những nơi không có Wifi thì người dùng có thể mở kết nối dữ liệu bằng 3G. Âm thanh nổi của Pico Pad sẽ làm bạn hài lòng nếu buộc phải so sánh với iPad thì tôi sẽ chọn nghe Axioo Pico Pad.






Ngoài ra, lần đầu tiên, bộ nhớ ROM 512MB (NAND Flash) được tích hợp vào Axioo Pico Pad – đây là khác biệt lớn so với các dòng máy tính bảng 7” cùng loại khác. Bạn không cần quá lo lắng nếu máy vô tình hết pin, tắt nguồn bởi vì các thao tác thực hiện, các chương trình còn đang chạy đều sẽ được lưu lại.




Trải nghiệm thực tế cho thấy: Các ứng dụng văn phòng thông thường như kiểm tra email, lướt web đọc tin tức, soạn thảo văn bản, xem hình ảnh… được sử dụng trên máy tính bảng Axioo Pico Pad đều chạy mượt mà và ổn định. Đặc biệt, tốc độ truy cập wifi của Axioo Pico Pad nhanh gấp 20% so với laptop, tăng tốc lướt net cho những người bận rộn.


Với một cấu hình đủ mạnh để giải trí, tính đa nhiệm, đa năng với đầy đủ đồ chơi công nghệ được tích hợp, với giá vô cùng ưu đãi mà Zing Deal mang đến: 150.000 đồng để sở hữu voucher giảm giá 4.000.000 đồng khi mua sản phẩm máy tính bảng Axioo, khách hàng chỉ cần bù thêm 6.800.000 đồng khi đến đổi sản phẩm tại cửa hàng. Bạn hãy nhanh tay click vào MUA để khám phá những ứng dụng tuyệt vời với chiếc Axioo Pico Pad QGN655 rất sành điệu này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét