Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

Máy tính bảng độc đáo của Sony lên kệ ngày mai

(Theo: maytinhbang.com) Chiếc máy tính bảng màn hình kép Sony Tablet P dự kiến sẽ bắt đầu được bán tại Singapore vào ngày mai với giá khởi điểm 673 USD.
 

Theo đánh giá của trang công nghệ Cnet châu Á, máy tính bảng Tablet P của Sony là một trong những máy tính bảng độc đáo nhất trên thị trường hiện nay. Sau gần một năm bán ra chiếc Tablet S, vào ngày mai (24/2), Sony sẽ tiếp tục bán ra chiếc Tablet P hai phiên bản Wi-Fi và 3G.
Về phần cứng, máy tính bảng Tablet P được trang bị vi xử lý Tegra 2. Hai màn hình 5,5 inch có độ phân giải 1.024 x 480 pixel mỗi màn hình. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu camera kép. Bộ nhớ trong máy chỉ giới hạn 4GB, mặc dù vậy, người dùng có thể mở rộng bộ nhớ tối đa 32GB thông qua khe cắm thẻ microSD.
Tablet P còn có thể chạy được những game cổ điển hệ máy PlayStation, tuy nhiên, đó là những game khá nhẹ. Hơn nữa, kho ứng dụng PlayStation Suite cho phép người dùng mua và tải về những game không có trong khu vực.
Về phần mềm, máy được tải trước hệ điều hành Android 3.2, tuy nhiên, Sony hứa hẹn sẽ nâng cấp lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich ngay trong quý I này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét